# # # # # # # #

Chương trình Ấm Áp Mùa Xuân

Chương trình Ấm Tình Mùa Xuân hàng năm do ngân hàng Sacombank tổ chức nhằm san sẻ những khó khăn cùng với người già neo đơn, người nghèo, người khuyết tật… mỗi khi xuân về. Năm nay, thay vì tổ chức tập trung tại nhà thi đấu Phú Thọ, Sacombank đã đến tận nơi trao quà tại các mái ấm, trung tâm bảo trợ xã hội tại TP.HCM.

Chiều ngày 24/01/2019 vừa qua, ngân hàng Sacombank tổ chức chương trình Ấm Tình Mùa Xuân tại Làng May Mắn. Đến tham gia chương trình có ông Phan Đình Tuệ – Phó tổng giám đốc Sacombank và bà Chi – giám đốc Sacombank quận Bình Tân cùng tập thể các nhân viên của chi nhánh. Tiếp đón các vị khách mời của Sacombank, ông Phạm Hồng Kỳ – giám đốc TTBTXH Nhà May Mắn.

Tại chương trình Ấm Tình Mùa Xuân lần thứ 16 này, Sacombank dành tặng hơn 200 phần quà gồm các nhu yếu phẩm và bao lì xì gửi đến các thành viên TTBTXH Nhà May Mắn. Để đáp lại tấm lòng của Sacombank, ông Phạm Hồng Kỳ đã gửi tặng Sacombank những phần quà do chính bàn tay của những thành viên Nhà May Mắn làm ra.

Ngoài những món quà vật chất của Sacombank và Nhà May Mắn, các em nhỏ tại Làng và nhân viên của Sacombank cũng dành tặng cho những vị khách mời, những người có mặt trong chương trình những món quà tinh thần là những tiết mục ca nhạc, múa lân, xiếc đặc sắc. Nhà May Mắn xin cảm ơn tấm chân tình của Sacombank và kính chúc Sacombank luôn vững bền để tiếp tục đồng hành, chia sẻ với những người có hoàn cảnh khó khăn.

Bài: Công Duy