# # # # # # # #

Lễ tổng kết năm học 2018 – 2019

Ngày 31/5/2019 vừa qua đã diễn ra lễ tổng kết năm học tại trường Làng May Mắn với 159 em học sinh. Các em đã tham gia buổi lễ với những màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc.

Trong suốt năm học, các em đã được tham gia nhiều hoạt động ngoại khoá như múa hát, tập võ taekwondo, tập xiếc,… Giờ đây là lúc các em được thể hiện tài năng của mình. Những em nữ tự tin hát solo trong sự ngưỡng mộ và trong những tràng pháo tay tán thưởng của bạn bè, thầy cô.

Có lớp lại tổ chức diễn thời trang từ các vật liệu tái chế như bao nhựa, thùng carton, giấy nhún, v.v.

Tham gia vào chương trình còn có một nhóm học sinh đến từ Hongkong tham gia với tiết mục nhảy và hát. Các em đều rất vui!

Kết thúc các tiết mục văn nghệ, các thầy cô được trao tặng những bó hoa tươi thắm. Các em học sinh được nhận những phần thưởng cho những cố gắng của mình. Một em học sinh lớp 5 đại diện nói lời chia tay với mái trường để tiếp tục cuộc hành trình năm tới tại trường trung học cơ sở.

Mặc cho rất nhiều những khó khăn trong việc dạy và học như sự chênh lệch độ tuổi của các em học sinh trong lớp, khả năng tiếp thu của các em cũng khác nhau, sự vắng mặng thường xuyên của các em hay thậm chí cả sự thiếu quan tâm của phụ huynh đối với việc học hành của con cái, năm nay 63,7% các em học sinh của trường được khen thưởng cho những kết quả đạt được cũng như tinh thần vượt khó.

Buổi lễ đã kết thúc một năm học với nhiều kỉ niệm, là dịp để các em học sinh được thể hiện mình qua những tiết mục biểu diễn và cũng là lời chúc cho các em một mùa hè nhiều thú vị sắp tới.

Bài: Eléonore