# # # # # # # #

Lễ Trao Giải Thưởng Nhân Viên Xuất Sắc Nhất Năm Của Tổ Chức Maison Chance – Rebeaud Award 2021

Để vinh danh và dành sự tôn vinh đến cho người nhân viên đã có tinh thần cống hiện và tình nguyện cao cho sự phát triển của Tổ chức Maison Chance. Ngày 31/12/2021 vừa qua, Nhà May Mắn đã tổ chức buổi lễ trao giải Nhân Viên Xuất Sắc Nhất Năm – Rebeaud Award 2021.

Rebeaud Award là ý tưởng của ân nhân Phùng Liên Đoàn, ông đã nêu ra ý tưởng và đồng thời là nhà tài trợ duy nhất cho giải thưởng này trong vòng 7 năm. Giải thưởng này nhằm vinh danh tinh thần cống hiến, tạo động lực cho những nhân viên đang làm việc cho Maison Chance đồng thời lan tỏa lý tưởng tốt đẹp mà cô Aline Rebeaud – người sáng lập và điều hành tổ chức đã hy sinh, cống hiến và phát triển gần 30 năm qua.

Nhân đây, thay mặt cho tổ chức Maison Chance, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến quý ân nhân Phùng Liên Đoàn.

Không thể phủ nhận sự đóng góp và cống hiến của tất cả các nhân viên đang cố gắng hết mình cho bộ máy của Tổ chức Maison Chance được hoạt động trơn tru nhất có thể. Tuy nhiên trong số đó có những nhân viên xuất sắc nổi trội hơn cả.

Và giải thưởng Rebeaud Award năm 2021 đã tìm được chủ nhân xứng đáng đó là cô Trần Thị Thu Lý, nhân viên đang làm Nhân sự – kế toán tại Văn Phòng Dự Án của tổ chức Maison Chance.

Tổ chức Maison Chance xin gửi lời cảm ơn và chúc mừng tốt đẹp nhất đến Thu Lý, đây là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng sau những nỗ lực, sự cống hiến hết mình cho tổ chức và mọi người.

Đồng thời, giải thưởng này cũng là mục tiêu, động lực cho tất cả các nhân viên còn lại của Maison Chance để chúng ta cùng nhau cố gắng hơn nữa, có tinh thần cao hơn nữa để đồng hành và phát triển các hoạt động của tổ chức.

Bài: Tất Cường